પશુ ની પોકાર


મોટા ભાઈ , એ મોટા બેન , ઓ મારા માવતર  .... તમે દૂધ કય કંપની નું પીવો છો  અમુલનુ..... મધરનુ.....

પણ આ દૂધ તો મારુ જ છે (ગાય / ભેંસ )

એ મોટા ભાઈ , એ મોટા બેન ,  ઓ મારા માવતર  કોય તો અાવો મારા પળખે ....મારો જીવ જાય છે , હું મરી રહી છું ,  હું હું મમમમરી રહી છુુ..... હું ....

આવી જ પોક તેનો અંતર આત્મા ફૂંકી રહ્યો છે આજ , એ બિજૂ કોય નઈ પણ માંગરોલ તાલુકા  ( Junagadh -dis) ના ગામળા ની મૂંગી ગાયો / ભેંસો છે

જે માલધારી પરીવારો ૨૦-૨૦ / ૪૦-૪૦ ગાયો/ભેંસો રખી ને આપણ ને દૂધ પૂરું પળતા તે આજે લોટા ભર દૂધ માટે બીજાના મોહતાજ છે...

દૂધ ના જથ્થામાં ઘટાળો થયો છે , ભાવ માં વધારો થયો છે.
એ મોટા ભાઈ , એ મોટા બેન , ઓ મારા માવતર  .... આતો શરૂઆત છે
મરો ઈલાજ કરો  ,  ક્યાંક દેવાયત પંડિતની વાણી સાચી ના પળી જાય ક્યાંક દૂનીયા દૂધ વિહોણી ના થય જાય  .....એ મોટા ભાઈ , એ મોટા બેન .......

આ પશુઓ ને કોય રોગ લપેટા માં લીધા છે
રોગ ના લક્ષણો- મોમાં છાંદા પળવા , હાફવુ ,  મોમાં થી ફિણ આવવી ....

-આ રોગ ગામે ગામે આગળ વધી રહ્યો છે

-મૂંગા પશુ મિનીટો મા મરી રહ્યા છે  , પશુ ડોક્ટરો પણ હિંમત હારી રહ્યા છે..
કોય તો આનો ઇલાજ કરો
કોય તો મને બચાવો  , ક્ક્ક્કોય તો  બચાવો ......

-૨ દિવસ મા  ૩૦૦ થી વધૂ પશુ મરી ગયા છે
-૧૦ દિવસ મા ૫૦૦૦ થી વધૂ પશુ દુધ આપતા બંધ થય ગયા છે
૩ જો દિવસ...😶😟😚
૪ થો દિવસ..😩😖🤕😮....
Plz plz...

એ મોટા ભાઈ , એ મોટા બેન , ઓ મારા માવતર  ....
તમે જેનું દૂધ પિધૂ ઈ તમને આજ પોકારે છે
મારી વારે આવો

આ પશુ ની મદદ માટે  comment kro plz help us

આ વ્યથા ને શેર કરો plz
શેર કરીને મારો ઈલાજતો નય થાય પણ જેની પસે ઈલાજ હોય ત્યાં સૂધી મેસેજ પોગાળજો  plz  plz શેર
મારુ દૂધ ના લાજવતા
         
                                                 - માંદી ગૂજરાત ની ગા્ય / ભેંસ

Comments