આ ન સમજાયુ !!!! (1)

તારુ ભરતી જેમ આવુ,
ને  હવે ઓટ જેમ જવુ.
                      આ ન સમજાયુ !!!!
તારુ  જીંદગીમાં  તુફાન  જેમ આવુ,
ને હવે જીંદગીનુ પર્થર જેમ મોનલેવુ.
                      આ ન સમજાયુ !!!!
તારા રૂપ ને ફૂલ જેમ ખીલ્વૂ,
ને   હવે  ફૂલ   જેમ   ભીળાવુ.
                       આ ન સમજાયુ !!!!
તારુ વહેતા જરણા જેમ આવુ,
ને હવે શાંત સરિતા જેમ વહેવુ.
                       આ ન સમજાયુ !!!!
તારા આવતા શ્વાસને પ્રકૃતી જેમ મહેકવુ,
ને હવે તારા જતા ની સાથે શ્વાસનુ રોકાવુ.
                       આ ન સમજાયુ !!!!
                             
                                       -દિન

Comments

  1. કવિ સુદ

    મારા બાળપણ મારે જવું છે


    મારા બાળપણ મારે જવું છે

    જઈ મિત્રો સાથે રમત રમવી છે
    હરિયાળો એ બાગ-બગીચો

    પકડા-પકડી રમતા તા

    એક બીજા ની સાથે મળીને

    ગામનું પાદર ગજવતા તા

    વૃધ્ધ જેવું કોઈ મળે તો

    વાર્તાઓ કેહ'રાવ તા તા

    વાર્તા સંભળાવી અમને

    ચોકલેટ એ ખવરાવતા તા

    રમત મા જ્યારે હું ઘસ કરતો

    ત્યારે મિત્રો મને માફ કરતા તા

    હરતા-ફરતા ઝઘડો કરતા

    પાછા ભેગા મળીને રમતા તા

    વીતી ગયું મારું એ બાળપણ

    યાદ હજુએ આવે છે

    યાદ આવતા બાળપણની

    અશ્રુઓ વહેતા થાય છે

    કહી ઉઠે છે દિલ આજે પણ

    મારાબાળપણમા મારે જવું છે
    -સુનીલ દવે

    ReplyDelete
  2. Thanks all
    Vadhare kavita o ahi have thoda samay ma prkashit thase

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Post a Comment